ข้อมูลบริษัท

               

              บริษัท เอช ยี่สิบสี่ จำกัด ดำเนินธุรกิจค้ากระจกแปรรูป ซึ่งประกอบด้วยกระจกนิรภัยแบบตรงและแบบโค้ง และรับออกแบบรวมทั้งติดตั้งผลิตภัณฑ์กระจก อาทิเช่น ฉากกันอาบน้ำกระจกบานเปลือย ราวบันไดกระจกตรง ราวบันไดกระจกโค้ง ตู้ปลาที่ทำจากกระจกนิรภัยแบบโค้ง ประตูกระจกบานเปลือย กระจกออฟฟิต กระจกหน้าโชว์รูม รวมทั้งงานกระจกอลูมิเนียมอื่น ๆ ซึ่งบริษัทก่อตั้งโดย บุคคลากรที่มีความสามารถในหลายสาขาอาชีพ ทั้งในด้าน การตลาด เศรษฐศาสตร์ การบริหารงานส่วนราชการ ภาคธุรกิจ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบตกแต่งภายใน รวมทั้งความได้เปรียบในแง่วัตถุดิบ ซึ่งบริษัทฯ มีแหล่งวัตถุดิบเป็นของตนเอง อาทิ ผลิตภัณฑ์ กระจก ทั้ง กระจกธรรมดา กระจกเทมเปอร์ตรง และ กระจกเทมเปอร์โค้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระจกเทมเปอร์ผลิตจากโรงงานที่ทันสมัย สามารถดัดโค้งได้โดยไม่ต้องใช้แม่พิมพ์ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ อุปกรณ์ที่ใช้กับงานกระจก ทั้งอลูมิเนียมและแสตนเลส ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในตลาด

    จากเหตุผลข้างต้นนี้เอง ตราสินค้า Serene ซึ่งเป็นตราสินค้าของทางบริษัทฯ จึงถูกสร้างให้รองรับกับสินค้าที่ ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและมีคุณภาพ อาทิ ฉากกั้นอาบน้ำคุณภาพ สไตล์ Serene ตู้ปลาสไตล์ Serene เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Serene ตู้โชว์สินค้าสไตล์ Serene รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสินค้ากระจก และ งานติดตั้ง สไตล์ Serene

    ดังนั้นผลงานทุกชิ้นของบริษัทฯ จึงเน้น ความสวย ทันสมัย ได้คุณภาพและมีสไตล์ ดังคำขวัญของบริษัท “the serenity within beauty”

………………………………………………………………………..

ใส่ความเห็น